วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

[New Single] ให้ฉันมีเธอนานนาน (Ost. ภาพยนตร์ ฤดูที่ฉันเหงา) - ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ (ดาต้า) เพลงสตริงใหม่ล่าสุด [Thaicyberupload]

เพลงสตริงออกใหม่ล่าสุดประจำเดือนมิถุนายน 2556
เพลง : ให้ฉันมีเธอนานนาน (Ost. ภาพยนตร์ ฤดูที่ฉันเหงา)
ศิลปิน : ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ (ดาต้า)
อัลบั้ม : Single ให้ฉันมีเธอนานนาน (Ost. ภาพยนตร์ ฤดูที่ฉันเหงา)
ประเภท : Soundtrack

Download เพลงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น